-->

Mai Lan NTP - Tùy chỉnh trang Tab mới cho Google Chrome

Hello các bạn, cũng đã lâu không ra bài viết mới :v nay được nghỉ Tết cũng chưa có ý tưởng gì ra bài viết thì ghé qua Juno_okyo Blog thì thấy có 1 tiện ích của Google Chrome khá là hot :v nên share về cho những bạn chưa biết ^^


Giới thiệu: Mai Lan NTP
(New Tab Page) là một extension cho trình duyệt Google Chrome (Tải tiện ích) cho phép người dùng tùy chỉnh trang Tab mới theo ý muốn với 3 kiểu trang khác nhau.
New Year Countdown (đếm ngược đến năm mới)
Đây là kiểu mặc định khi bạn mới cài đặt extension, bạn có thể tùy chỉnh màu nền đối với kiểu Tab mới này.
Trong các phiên bản tiếp theo có thể tớ sẽ thêm tính năng là cho phép người dùng đặt một ngày mà các bạn muốn để đếm ngược thay vì chỉ năm mới (ví dụ như ngày sinh nhật người yêu chẳng hạn).

Blank New Tab Page (trang trắng)

Đây là kiểu mình ưa chuộng vì trước đây sử dụng Firefox nó được hỗ trợ sẵn. Blank page hiểu đơn giản chỉ là một trang trắng hoàn toàn, không nội dung, giúp mở tab mới cực nhanh vì không phải nạp nội dung trang.
Mai Lan NTP hỗ trợ tùy chỉnh màu nền trong kiểu Blank Page, các bạn có thể chọn màu tùy ý, khá phù hợp cho những ai thích Dark Theme chứ không muốn trắng toát vì mặc định sẽ là màu trắng

Image New Tab Page (trang với ảnh nền)
Bạn không phải là mẫu người thích sự nhàm chán? Vậy thì hẳn Blank Page hẳn sẽ không hấp dẫn đối với bạn. Nếu thế hãy thử ngay kiểu thứ 3 mà Mai Lan NTP hỗ trợ. Đó chính là đặt hình nền tùy ý cho trang Tab mới!
Hình nền sẽ được nhập vào thông qua link ảnh. Các bạn có thể kiếm dễ dàng các hình nền đẹp Full HD từ Google với từ khóa “hd wallpaper” hoặc tìm từ kho ảnh miễn phí Unsplash.