-->

Tặng Template Đức Huy Blog Đang Dùng

Hello anh em, có hẹn thì lại đến thôi :v Cũng lâu rồi không ra bài viết tại vì trong thời gian này đang khá là bận, năm sau mình cũng lớp 12 rồi nên cũng đang cố gắng tập trung cho việc học hành :3 Nên cũng không ra được nhiều bài viết mong các bạn thông cảm!
À mình có việc muốn nói một chút: Lúc trước có qua blog của anh Bình (Codedayroi.net) thấy cái Ctrl B về phần mà mấy người RIP blog thì cũng có tên mình trong đó cũng khá là buồn nhưng mà mình có làm thì mình nhận thôi và cũng không riêng mấy blog khác mình cũng RIP nữa nên nay viết bài viết này mình tiện nói ra luôn và "Mình cũng xin lỗi anh Bình và các blog mà mình đã RIP của họ mà không xin phép với Một lời xin lỗi chân thành" Mình cũng không biết là những người đó có tha lỗi cho mình không nữa :(. Thôi mình gác việc đó qua một bên :3
Nay BLOG mình cũng đã được gần 170k view rồi (mình không sài hack view hay tool gì nhé), một con số View tuy không cao nhưng nó cũng làm mình vui trong những tháng làm BLOG vừa qua!
Vì vậy cũng có 1 món quà nho nhỏ gửi đến các bạn đã ủng hộ BLOG mình trong thời gian vừa qua.

Tại vì đây là template của Star Tuấn share trên blog nên mình chỉ lấy về rồi chỉnh sửa nó màu mè 1 tí thôi :v
Thời gian cũng không có nhiều để câu Comments nên mình cập nhật luôn phần DOWNLOAD.

 Hình minh hoạ
- Template của Star Tuấn rất gọn gàng nên rất dễ Edit lại nha các bạn!
- Giờ cũng gần 12h rồi đăng bài khá là khuya :v

Tải Template
- Lời cuối: Các ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ BLOG mình nhé! Chúc các bạn ngủ ngon ^^